Hơn 200.000 lượt khách ghé Regal Legend trong mùa lễ hội hè 2024

16 Tháng Bảy, 2024

Theo đại diện Regal Group cho biết, chỉ trong 9 ngày diễn ra sự kiện Lễ hội mùa hè – Legend Summer Festival đã thu hút hơn 200.000 lượt khách trong nước và quốc tế ghé khu đô thị Regal Legend.

Lễ hội mùa hè – Legend Summer Festival 2024 là hoạt động thường niên do Regal Group tổ chức, phối hợp cùng Sở Du Lịch Quảng Bình và Hiệp hội văn hóa ẩm thực Việt Nam. Lễ hội kéo dài từ ngày 6/7 đến 14/7/2024.

202407161714 hon 80 000 nguoi do ve dong hoi quang binh xem dai nhac hoi edm phao hoa 3

Chuỗi sự kiện chia thành các nhịp đập: Nhịp đập Pop Ballad (ngày 6-7/7); Nhịp đập Rap & Hip Hop (ngày 8-9/7); Nhịp đập Flamenco (ngày 11-12/7); Đại nhạc hội EDM quốc tế & Lễ hội pháo hoa (ngày 12/7); Nhịp đập Rock (ngày 13-14/7).

202407161741 gan 30 000 do ve regal legend trong dem thu 2 le hoi mua he 5

Mở màn cho chuỗi sự kiện lễ hội mùa hè là Nhịp đập Pop Ballad. Những giai điệu Pop Ballad nhẹ nhàng, du dương hòa cùng điệu múa uyển chuyển của các vũ công đã đưa khán giả phiêu lưu vào thế giới âm nhạc đầy ngọt ngào và tươi đẹp. Sự xuất hiện của các giọng ca “lão làng” trong dòng nhạc Pop Ballad đã mang đến sân khấu những bản “hit” nhẹ nhàng đầy sâu lắng, lôi cuốn người nghe đến những giây cuối cùng.

202407161743 khan gia chay het minh trong dem khai mac le hoi mua he 2024 3

Đặc biệt, những bản tình ca trong nhịp đập Pop Ballad được dựa trên câu chuyện có thật về các cặp đôi đã được Regal Legend “se duyên” và nên đôi vợ chồng. Regal Legend không chỉ là nơi đơm hoa kết trái cho những tình yêu thăng hoa mà còn là nơi lý tưởng để xây dựng một tổ ấm lâu bền, hạnh phúc ngay bên bãi biển xinh đẹp.

Tiếp đến, nhịp đập Rap & Hip Hop đã đưa du khách đến với một bữa tiệc âm nhạc sôi động đầy sắc màu của tuổi trẻ với những giai điệu năng động, tràn đầy năng lượng.

202407161743 regal legend don gan 35 000 luot khach trong nhip dap rap hip hop 10

Các tiết mục nhảy Breakdance với chủ đề “Quảng Bình In Me” qua lời hát thể hiện nét đẹp của vùng đất, cuộc sống và con người Quảng Bình. Cạnh đó, những trận tranh tài gây cấn đến từ các nhóm nhảy với những động tác “cực khó”, mới lạ cuốn hút khán giả không thể rời mắt. Cạnh đó, sự xuất hiện của các ca sĩ nhạc Rap mang đến những lời ca, giai điệu cực chất đưa khán giả phiêu theo những con beat cực hay.

202407161744 regal legend don gan 35 000 luot khach trong nhip dap rap hip hop 9

Đặc biệt, trong nhịp đập Rap & Hip Hop, âm nhạc và những điệu múa đã lột tả được những hình ảnh một Quảng Bình “thay da đổi thịt”. Cách đây 2 năm, từ một vùng cát trắng đầy nắng, gió chủ đầu tư Regal Group đã tiên phong mang đến khu đô thị Regal Legend sầm uất, tấp nập, hiện đại là điểm đến toàn cầu mới cho hàng triệu du khách.

202407161744 hon 60 000 du khach do bo regal legend de quay het minh cung nhip dap flamenco 1

Góp thêm gam màu tươi trẻ cho Lễ hội mùa hè có sự góp mặt của Nhịp đập Flamenco. Trong các bộ trang phục Festival Hawaii vô cùng lộng lẫy và lôi cuốn, các vũ công đã mang đến phần diễu hành Carnaval đặc sắc quanh các tuyến phố đi bộ trong siêu đô thị Regal Legend. Giai điệu Flamenco hòa quyện của tiếng đàn guitar, tiếng gót chân và những động tác thuần thục và ngọt ngào như một lời cảm ơn đầy chân thành dành cho khán giả có mặt tại Legend Summer Festival 2024.

Trong nhịp đập Flamenco, sự xuất hiện của nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh và chuyên gia ẩm thực Nguyễn Hồ Tiếu Anh đã mang đến phần quảng diễn “Hoa tình thương” đặc sắc và workshop món “Bánh đậu xanh trái cây bốn mùa”. Cạnh đó, gian hàng trưng bày 50 món kẹo mứt miền trung thương nhớ đã làm sống lại tuổi thơ của biết bao du khách tại Legend Summer Festival.

202407161745 hon 80 000 nguoi do ve dong hoi quang binh xem dai nhac hoi edm phao hoa 6

Điểm nhấn của Legend Summer Festival chính là ngày 12/7 với đại nhạc hội EDM quốc tế, trình diễn pháo hoa nghệ thuật và sự kiện khởi động kinh doanh tòa tháp 40 tầng thuộc thương hiệu nhà ở Regal Homes.

Từ câu chuyện về vùng đất di sản Quảng Bình – trái tim của Việt Nam cùng viên kim cương thô là bán đảo Bảo Ninh được kể bằng âm nhạc, ánh sáng và cảm xúc. Với ý tưởng một vùng đất mới đang khai phá, sân khấu âm nhạc EDM, pháo hoa đã được kết tinh từ tinh thần văn hóa ấy. Cũng trong tối 12/7 nghệ nhân ưu tú Phan Tôn Gia Hiền đã đem đến phần quảng diễn “Nem công chả phượng” kỳ công và đặc sắc – món ăn mà trước đây chỉ có vua chúa mới có thể thưởng thức để phục vụ khán giả.

202407161746 regal legend don gan 38 000 luot khach tai nhip dap rock trong hai ngay cuoi tuan 10

Tại nhịp đập Rock – nhịp đập cuối cùng của Lễ hội mùa hè với sự xuất hiện của các nhóm nhạc Rock đã làm nóng không khí với những màn biểu diễn đầy “cháy bỏng”. Hòa chung âm nhạc sôi động và bản sắc riêng biệt, ban nhạc đã kết nối khán giả với nhau, tạo nên một không gian sôi động và thân mật. Sân khấu trở thành nơi hội tụ của những người yêu âm nhạc – nơi mà mọi giới hạn dường như tan biến và tất cả cùng hòa mình vào những giai điệu mãnh liệt.

Ở ngày 13/7, chuyên gia ẩm thực Hồ Nhật Phương đã mang đến phần quảng diễn “Gà tần sâm bố chính Hoàng gia”, một món ăn quý tộc đầy bổ dưỡng. Tiếp đó, ngày 14/7 nghệ nhân Lê Văn Khánh đã thổi hồn vào cá chình với phần quảng diễn “Kình ngư hóa long” vô cùng đặc sắc và bắt mắt.

Lễ hội mùa hè năm nay còn có sự xuất hiện của hơn 90 gian hàng đến từ các đơn vị tại Quảng Bình và các tỉnh, thành phố trên cả nước về tham dự lễ hội. Trong đó, có 50 gian hàng ẩm thực của các đơn vị trong, ngoài tỉnh và 40 gian hàng OCOP, quảng bá du lịch…

Lễ hội còn tổ chức các hoạt động, sự kiện đa dạng như phố ẩm thực và xúc tiến thương mại, quảng bá du lịch; biểu diễn cộng đồng và các trò chơi dân gian; quảng diễn workshop của các nghệ nhân nổi tiếng từ các vùng miền Bắc – Trung – Nam, trải nghiệm dùng thử món ăn dành cho công chúng…

202407161708 khai mac le hoi am thuc va am nhac quoc te tai regal legend 5 1

Đến với lễ hội, người dân và du khách sẽ được những trải nghiệm thú vị tại các gian hàng ẩm thực, thưởng thức những món ăn mang hương vị đặc trưng văn hóa ẩm thực vùng miền; tham quan, tìm hiểu du lịch địa phương, vừa được thưởng lãm các chương trình nghệ thuật đặc sắc, ấn tượng.